iok2u.com แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเรื่องราวน่าสนใจเพื่อการศึกษาแลกเปลี่ยนและเรียนรู้

Pay It Forward เป้าหมายเล็ก ๆ ในการส่งมอบความดีต่อ ๆ ไป
เว็ปไซต์นี้เกิดจากแรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward ที่เล่าถึงการมีเป้าหมายเล็ก ๆ กำหนดไว้ให้ส่งมอบความดีต่อไปอีก 3 คน หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา อยากให้ส่งต่อเพื่อถ่ายทอดต่อไป
ยืนหยัด เข้มแข็ง และกล้าหาญ (Stay Strong & Be Brave)
ขอเป็นกำลังใจให้คนดีทุกคนในการต่อสู้ความอยุติธรรม ในยุคสังคมที่คดโกงยึดถึงประโยชน์ส่วนตนและพวกฟ้องมากกว่าผลประโยชน์ส่วนรวม จนหลายคนคิดว่าพวกด้านได้อายอดมักได้ดี แต่หากยึดคำในหลวงสอนไว้ในเรื่องการทำความดีเราจะมีความสุขครับ
มิสเตอร์เรน (Mr. Rain) และมิสเตอร์เชน (Mr. Chain)
Mr. Rain และ Mr. Chain สองพี่น้องในโลกออฟไลน์และออนไลน์ที่จะมาร่วมมือกันสร้างสื่อสารสนเทศ เพื่อเผยแพร่ให้ความรู้ในเรื่องราวต่างๆ มากมายสร้างสังคมในการเรียนรู้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลยโดยไม่ต้องตอบแทนกลับมา
แจกโปรแกรม วิเคราะห์ "นิสัยคนข้างๆ"
 
เป็นโปรกรมที่ใช้ในการวิเคราะห์ อุปนิสัยของตัวเองหรือคนที่เรารู้จัก ทั้งภายนอก และ ภายในใจของเค้า โดยใช้วิชาพื้นฐานของโหราศาสตร์จีน (โป๊ยหยี่สี่เถียว) เพื่อเราจะได้ปรับกลยุทธตั้งรับในการคบหาด้วย แต่มิได้มีเจตนาสร้างความร้าวฉานให้แก่กันนะครับ 5555
 
กดดาวโหลด excel file link ด้านล่างนี้เลยครับ
 
วิธีใช้
1 เตรียมวันเดือนปีเกิดไว้ล่วงหน้า ไม่ต้องใช้เวลา
2 กรอกข้อมูลที่เตรียมไว้ในชีทแรก (ช่องสีเขียว)
3 กดดูบทวิเคระห์ในชีท 2 ชมตัวอย่างบทวิเคระห์จากรูปที่แนบมา
4 สามารถปริ้นเก็บไว้หรือเซฟเป็นภาพ jpg หรือ pdf (ขึ้นอยู่กับความสามารถของโปรแกรมที่เปิดใช้)
 
ข้อแนะนำ
1 ไฟล์เป็น excel file สามารถ ดาวโหลดไปใช้ในคอมได้ปกติ
2 ถ้าจะใช้ในมือถือ ต้องเปิดด้วยโปรแกรมหรือแอพ เท่านั้นจึงจะใช้งานได้ เช่น Excel (อาจไม่ฟรี) , google sheet (ฟรี), WPS office (ฟรี)
3 ถ้าใช้แล้วชอบ ฝากกด Like กด share ให้เพื่อนของคุณได้เล่นด้วยนะครับ
4 มีข้อสงสัยวิธีใช้งาน แจ้งถามกลับมาส่วนตัวได้ครับ
 
แต่ถ้าสนใจเรียนวิชาโหราศาตร์จีนและไทยให้ครบทั้ง 3 ชะตา (ฟ้า ดิน คน) เพื่อความสำเร็จ
สามารถกดลิงค์นี้ เพื่ออ่านรายละเอียดการสอนได้เลยครับ : https://sinsaehwang.com/ 
 
ซินแสหวาง

ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์
www.iok2u.com
แหล่งข้อมูลสารสนเทศเพื่อคุณ

เว็บไซต์ www.iok2u.com นี้เกิดมาจาก แรงบันดาลใจในภาพยนต์เรื่อง Pay It Forward โดยมีเป้าหมายเล็ก ๆ ที่กำหนดไว้ว่า ทุกครั้งที่เข้าเรียนสัมมนาหรืออบรมในแต่ละครั้ง จะนำความรู้มาจัดทำเป็นบทความอย่างน้อย 3 เรื่อง เพื่อมาลงในเว็บนี้
ความตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้ที่ได้รับมาทำการถ่ายทอดต่อไป และหวังว่าจะมีคนมาอ่านแล้วเห็นว่ามีประโยชน์นำเอาไปใช้ได้ หากใครคิดว่ามันมีประโยชน์ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อได้เลย โดยอาจไม่ต้องอ้างอิงที่มาหรือมาตอบแทนผู้จัด แต่ขอให้ส่งต่อหากคิดว่ามันดีหรือมีประโยชน์ เพื่อถ่ายทอดความรู้และสิ่งดี ๆ ต่อไปข้างหน้าต่อไป Pay It Forward